ต่อเนื่องมาจากที่ Mazda พบปัญหาเกี่ยวกับการเสียดสีที่เกิดขึ้น
ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลแก่วิศวกรเป็นอยู่มาก
เพราะได้ทำการทดสอบแก้ไขหลายครั้งแต่ก็ไม่วี่แววถึงความสำเร็จ
เพราะมีผลต่ออายุการใช้งาน จึงไม่สามารถทำการผลิตออกมาจำหน่ายได้
ทางค่ายรถยนต์จึงได้ทำการแต่งตั้ง วิศวกร 47 คน
เพื่อทำการวิจัยและพัฒนาเครื่องยนต์โดยเฉพาะ โดยแต่งตั้งชื่อทีมว่า สำนักวิจัย RE
(Rotary Engine Research Department) จึงทำให้เรารู้จักกันในชื่อ ซามูไรทั้ง 47 คน
ที่มีการนำทีมโดย Kenichi Yamamoto (เคนนิจิ ยามาโตะ) จุดประสงค์ในการแต่งตั้งทีมนี้ขึ้นมา
เพื่อวทำการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการเสียดสีนี้โดยเฉพาะ
แต่ก็ยังไม่พบกับคำตอบที่พวกเค้าตามหาเสียที
และไม่มีวี่แววว่าจะเข้าใกล้เลยแม้แต่นิดเดียว
เรียบเรียงใหม่โดย Thanathip
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น